เที่ยว เวียดนาม ที่เที่ยวเวียดนาม 2023

หัวข้อนำทาง

เที่ยว เวียดนาม Xin Zhao สวัสดีทุกคน ฉันสงสัยว่า Xin Zhao มาจากประเทศอะไร ฉันไม่สับสนอย่างแน่นอน เที่ยวเวียดนาม เมืองใหญ่ คนพลุกพล่าน ธรรมชาติสุดมหัศจรรย์ นอกจากนี้ยังมีน้ำตกสูงที่คุณสามารถสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ของฮานอยบนหาดทรายขาวและน้ำทะเลสีฟ้าคราม เขาเสริมว่าจะดีกว่าถ้าเราไปดูด้วยตาของเราเอง เที่ยวเวียดนาม

เที่ยว เวียดนาม รวมที่น่าเที่ยวเวียดนาม 2023

เที่ยว เวียดนาม  เวียดนามมีเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยรถยนต์และผู้คน และธรรมชาติที่สวยงามติดอันดับโลก จากภูเขาที่ปกคลุมด้วยหมอก นาข้าวเขียวขจี และน้ำตกสูง เพิ่มบรรยากาศสดชื่นของเวียดนามตอนเหนือ ไปจนถึงผืนทรายขาวละเอียดและน้ำทะเลสีฟ้าใสราวคริสตัลของชายหาดทางตอนใต้ เตรียมตัวไปเที่ยวเวียดนาม รวมถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละแห่งและวิธีการเดินทางที่แนะนำ

เที่ยวเวียดนาม 4 วัน 3 คืน เที่ยวเวียดนามที่ไหนดี? หมายเหตุ: ในช่วง COVID-19 มีข้อจำกัดในการเดินทางไปเวียดนาม และเวลาทำการของสถานที่ท่องเที่ยวอาจแตกต่างจากเวลาปกติเล็กน้อย ตรวจสอบเคล็ดลับเวียดนามล่าสุดก่อนวางแผนการเดินทางของคุณ และปฏิบัติตามคำแนะนำในแต่ละพื้นที่เสมอ เที่ยวเวียดนาม เดือนไหนดี

ซาปา เวียดนาม

เที่ยวเวียดนาม สถานที่ท่องเที่ยวในเวียดนาม ซาปา เวียดนาม ตั้งอยู่ในจังหวัดหล่าวกายของเวียดนาม ซาปาเวียดนาม สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สุดของเมืองเล็ก ๆ ที่ซ่อนอยู่ในเมฆ เที่ยวเวียดนามเหนือ ท่ามกลางขุนเขาสูงตระหง่าน โอบล้อมด้วยขุนเขาสูงแห่งเทือกเขาฟาสิปัน ซึ่งเป็นเทือกเขาที่สูงที่สุดในอินโดจีนทำให้มีอากาศค่อนข้างหนาวเย็นตลอดทั้งปีเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากอีกแห่งหนึ่ง เที่ยวเวียดนาม 4 วัน 3 คืน

เกาะฟูโกว๊ก

เที่ยวเวียดนาม 3วัน2คืน เที่ยวเวียดนาม เกาะฟูก๊วก เป็นเกาะธรรมชาติที่มีทะเลสมบูรณ์ ตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งทางตอนใต้ของเวียดนามประมาณ 45 กิโลเมตร คุณสามารถเพลิดเพลินกับธรรมชาติและวิถีชีวิตของชาวเวียดนามได้ เกาะสวรรค์มีหาดทรายขาวและน้ำทะเลใส ป่าเขียวชอุ่มและน้ำตกมหัศจรรย์ เกาะฟูก๊วกเป็นเกาะเล็กๆ โดดเดี่ยว ทางฝั่งตะวันตกของเกาะมีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าครามและทิวทัศน์ที่สวยงามยามพระอาทิตย์ตกดิน ยังมีกิจกรรมให้ทำ ดำน้ำตื้น พายเรือคายัค พายเรือ นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด

ฮาลองเบย์

ฮาลองเบย์

เที่ยวเวียดนาม เที่ยวเวียดนาม 2023 ฮาลองเบย์ ฮาลองเบย์ แปลว่า อ่าวมังกรใต้น้ำ อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในเวียดนาม ที่มีสถานที่ท่องเที่ยว Unseen สุดตระการตา ประกอบไปด้วยเกาะหินปูนรูปร่างแปลกตาเรียงรายเป็นหย่อมเหนือทะเลมรกต อ่าวตังเกี๋ย อ่าวฮาลอง ที่มีเกาะหินปูนโผล่พ้นทะเลอย่างสวยงาม ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ เที่ยวเวียดนาม 3วัน2คืน

บาน่า ฮิลล์

เที่ยวเวียดนาม เดือนไหนดี คุณต้องตั้งใจว่าฉันจะไปฝรั่งเศสหรือเวียดนาม บรรยากาศสวยงามเหมือนได้เที่ยวยุโรปรอบโลก “บานาฮิลล์” ตั้งอยู่ในเทือกเขาเจืองเซิน สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ตั้งอยู่ในเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม รวมที่เที่ยว ที่กิน ที่พักไว้ในที่เดียวกัน อยู่ห่างจากสนามบินประมาณ 40 กิโลเมตร สะพานมือยักษ์ Golden Bridge เป็นไฮไลท์ที่แท้จริงสำหรับผู้ที่เคยมาที่นี่มาก่อน อย่าลืมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

อีกทั้งยังเป็นจุดที่สามารถถ่ายภาพสวย ๆ และชมวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศา สะพานมือยักษ์สูงอยู่แล้ว แต่เรายังต้องไป ขึ้นกระเช้าไฟฟ้าสู่ส่วนบานาฮิลล์ พื้นที่ด้านบนมีส่วนทั้งหมดของโรงแรม Mercure Danang French Village Bana Hills สภาพแวดล้อมกลางแจ้งสวยงามและสะดุดตา รวมอยู่ในห้องพักด้วยการตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศสเช่นเดิม ยังมีที่ให้เพื่อนๆ ถ่ายรูปเล่นอีกมากมาย รวมทั้ง สวนสนุก Fantasy Park กับเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว อย่าพลาดเครื่องเล่นที่จะทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีด เช่น Alpine Coaster หรือ Tower Drop แนะนำให้นั่งรถรางไฟฟ้า Funicular แนะนำให้เดินชมเมืองและถ่ายรูปตามมุมต่างๆ ของหมู่บ้าน Petite France เช่น จุดชมวิว หอระฆัง ห้องใต้ดิน และสวนดอกไม้ เป็นจุดท่องเที่ยวที่คุ้มค่าอีกแห่ง เยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นคู่รักหรือครอบครัว น่าไปเที่ยวกันทั้งแก๊ง เที่ยวเต็มวัน สนุกสุดๆ ไม่เหนื่อย บอกเลยว่าไปที่เดียวคุ้ม

น้ำตกบ่านซก

น้ำตกบ่านซก

เที่ยวเวียดนาม 2023 ล่องแพชมความงามของธรรมชาติ สวยงามตระการตา น้ำตกบ้านโสก ที่ทับแผ่นดินระหว่าง 2 ประเทศเข้าด้วยกัน เมืองต้าซิน ของจีน และเมืองจังคาน เพื่อนชาวเวียดนาม เราจะสัมผัสได้ถึงความบริสุทธิ์ของน้ำและอากาศ ความเย็นของไอหมอกยังคงกระทบใบหน้าเมื่อเราเข้าใกล้น้ำตก ความสำคัญของน้ำตกบ้านโศกคือ เป็นน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เที่ยวเวียดนาม 2565 ไปเอง

และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นน้ำตกที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ของโลกอีกด้วย แต่ความสวยงามอีกอย่างที่เราสามารถพบได้คือน้ำตกในบริเวณนี้ที่รวบรวมเอาความสวยงามของธรรมชาติต่างๆ เช่น ยอดหินปูน น้ำใสเป็นสีมรกตและร่มไม้ร่มรื่นเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ สำหรับคนทุกวัย ใครสนใจ มาชมความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติด้วยตาคุณเอง มาเที่ยวได้ทั้งปีแต่ถ้าจะให้ดีควรมาในช่วงเดือนมิถุนายน-พฤศจิกายนจะดีกว่าเพราะเป็นฤดูน้ำหลากทำให้น้ำไหลลงสู่พื้นที่ลุ่มต่ำมาก รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังที่ได้ชมความงามของผืนดินอย่างน้ำตกที่หาดูที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

ตลาดกลางคืน เกิ่นเทอ

เที่ยว เวียดนาม  ช้อปของฝาก มาซื้อของกินของแท้ที่เมืองเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม ใครๆ ก็ต้องมาตลาดกลางคืนเกิ่นเทอ เป็นตลาดกลางคืนที่คล้ายกับตลาดกลางคืนที่ครึกครื้นในเมืองไทย บรรยากาศภายในตลาดคึกคักตลอดเวลา ตลาดกลางคืนเกิ่นเทออยู่ใกล้สวนสาธารณะที่ผู้คนในละแวกนั้นมารวมตัวกัน หากคุณออกกำลังกายหรือเดินเหนื่อยๆ

จะมีคนมาแวะพักดื่มน้ำชา กาแฟ หรือซื้ออาหารอร่อยๆ ทาน ซึ่งเมนูแนะนำ สตรีทฟู้ดที่นักท่องเที่ยวอย่างเราต้องลอง อร่อย แนะนำให้ลองเมนูประจำชาติก่อน “ขนมปังฝรั่งเศสหรือขนมปังเวียดนาม” ที่จะมีขายหลายเจ้า เอาเป็นว่า นักท่องเที่ยวควรไปลองเสี่ยงโชคดู เดินไปตลาดก่อน ร้านไหนคนแน่น คนต่อคิวซื้อเยอะก็มีคนมาเห็นน้ำพุซื้อขนม ของที่ระลึกที่จะพาคุณเที่ยวเมืองไทยก็สามารถจับจ่ายได้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับสวยงาม หรือแม้แต่เมล็ดกาแฟคั่วสดก็สามารถพบได้ที่นี่ที่ตลาดกลางคืนเกิ่นเทอ เที่ยวเวียดนาม 2565 ไปเอง

บทความแนะนำ