ต้องไป! 10 ที่ เที่ยวญี่ปุ่น สิ้นปี ที่คุณห้ามพลาด

เที่ยวญี่ปุ่น

หัวข้อนำทาง

เที่ยวญี่ปุ่น สิ้นปี Go To Japen บินเที่ยวญี่ปุ่น สนุก เที่ยวญี่ปุ่น โลเกชั่น ที่ใครๆ ก็ต้องฟิน! ที่เที่ยวญี่ปุ่น แต่ละเมือง บรรยากาศ และจุดถ่ายรูปเด็ดๆ เที่ยว ญี่ปุ่น โตเกียว ฟูจิ โอซาก้า และวันนี้ แอดมินร้อยช้างคนเดิมจะพาทุกคนไปรีวิวที่เที่ยวญี่ปุ่น ที่หลากหลาย เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและผู้ค้าชั้นนำของโลก ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ตั้งใจบินไปช้อปปิ้งโดยเฉพาะเมืองขนอนที่เราสามารถเที่ยว กิน พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เที่ยวญี่ปุ่น ปีใหม่ pantip

เที่ยวญี่ปุ่น หน้าไหนดี เที่ยวญี่ปุ่นไม่มีผิดหวัง ทั้งช้อป กิน เที่ยว อย่างแน่นอน โอ๊ย ทนไม่ไหว!!! chureito pagoda pantip มีแหล่งมรดกโลกขององค์การยูเนสโกหลายแห่งในพื้นที่ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในญี่ปุ่น เช่น ปราสาทฮิเมจิ ศาลเจ้าอิสึคุชิมะ วัดคินคะคุจิ และอื่น ๆ เพิ่มในรายการด้านล่าง รีบหาคิวงานด่วน!!! เที่ยวญี่ปุ่น ฮอกไกโด

เตรียมความพร้อมก่อนไป เที่ยวญี่ปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น สิ้นปี ญี่ปุ่น (Japan / 日本) เป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในเอเชียตะวันออกในมหาสมุทรแปซิฟิก ชื่ออย่างเป็นทางการคือ 日本国 [Nihon-koku] ซึ่งแปลว่า “Land of the Rising Sun” หรือ “ดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัย” สัญลักษณ์ที่สำคัญของญี่ปุ่นนอกจากดวงอาทิตย์ที่หมุนเป็นวงกลมสีแดงในธงชาติแล้ว ยังมีภูเขาไฟฟูจิซึ่งเป็นภูเขาที่สูงที่สุด และดอกซากุระ (ซากุระ / ซากุระ) ซึ่งบานสะพรั่งในฤดูใบไม้ผลิและเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนจำนวนมากมาชื่นชมความงามของพวกเขาทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ไปดูเลยจร้าาา เที่ยวญี่ปุ่น ฮอกไกโด

1. ปราสาทฮิเมจิ

เที่ยวญี่ปุ่น หน้าไหนดี ปราสาทฮิเมจิเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่น เป็นสมบัติประจำชาติญี่ปุ่นอายุ 600 ปี มรดกโลกที่สวยงามเป็นป้อมปราการที่ยังคงความงามของที่นี่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์แบบดั้งเดิม ของเมืองญี่ปุ่นที่สวยงามมาก ด้านนอกเต็มไปด้วยต้นซากุระ ที่บานสะพรั่งอย่างสวยงามในฤดูใบไม้ผลิพร้อมบรรยากาศที่สวยงามราวกับภาพวาดเลยล่ะค่ะ ในบางโซน เพื่อนๆ สามารถเข้าชมได้ฟรี ภายในปราสาทเท่านั้นต้องซื้อตั๋วเพื่อเข้าไปค่ะ เที่ยวญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดมุมนี้ของปราสาทฮิเมจิค่ะ สวยมาก แล้วไง!!! เที่ยว ญี่ปุ่น โตเกียว ฟูจิ โอซาก้า

2. ป่าไผ่ เกียวโต Bamboo Forest

ป่าไผ่ เที่ยวญี่ปุ่น ฮอกไกโด สถานที่ท่องเที่ยวเกียวโต ป่าไผ่ในญี่ปุ่น ที่เที่ยวญี่ปุ่น ฮิตมาก!! เป็นสวนไผ่ที่มีทางเดินตรงกลาง เห็นกอไผ่สูงยาวเรียงกันเป็นแนวยาว สวยงามมาก เป็นจุดถ่ายรูป Unseen ที่สุดของสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมมาก ซึ่งระหว่างเส้นทางเดินนั้น จะผ่านศาลเจ้า Nonomiya Jinja ที่มีบรรยากาศของนักท่องเที่ยวคลั่งไคล้ในชุดกิโมโน ที่ทำให้ที่นี่มีบรรยากาศอบอวลไปด้วยอารยธรรมโบราณของญี่ปุ่นให้เราได้ชมกัน เป็นเรื่องที่ดีและซาบซึ้งมาก!!! chureito pagoda pantip

3. ภูเขาไฟฟูจิ

เที่ยวญี่ปุ่น มีนาคม เที่ยวญี่ปุ่นทั้งทีต้องไปชมภูเขาไฟฟูจิไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึงนะทุกคน!! เพราะความงามของยอดเขาที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น ท่องเที่ยว ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่รายล้อม มีทะเลสาบถึง 5 แห่งที่มีความสวยงามน่าทึ่ง ซึ่งในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมจะเปิดให้นักท่องเที่ยวมาทำกิจกรรมบนยอดภูเขาไฟฟูจิ, กิจกรรมปีนเขา ที่นักท่องเที่ยวบางกลุ่มให้ความสนใจมาก เป็นยอดดอย ที่ถือว่าสวยเด่นเป็นสง่ามาก แล้วไง!!!

4. จุดชมวิว ชูเรโต

เที่ยวญี่ปุ่น หน้าไหนดี จุดชมวิว Chureito หรือ Chureito Pagoda เจดีย์ญี่ปุ่นสีแดงสง่างาม สูง 5 ชั้น โดดเด่นบนวิวที่สวยงามมาก ด้านหลังมองเห็นภูเขาไฟฟูจิ อาคารไม้เก่าแก่ที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่นที่โดดเด่นท่ามกลางดอกซากุระที่สวยงาม ในฤดูใบไม้ผลิคุณสามารถเพลิดเพลินกับความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นแห่งนี้ได้!! เที่ยวญี่ปุ่น ใกล้ Lake Yamanakako (ทะเลสาบยามานากะโกะ) กับมุมเซลฟี่สุดฮิต เที่ยวญี่ปุ่น อวดรูปสวยๆ ที่นี่!! รับรองไม่ผิดหวัง!!!

5. สะพานแขวนแห่งความฝัน หุบเขาสุมาตะ

เที่ยวญี่ปุ่น สิ้นปี สะพานแขวนแห่งความฝัน Yume no Tsuribashi หรือ สะพาน Sumatakyou แลนด์มาร์คของการท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่มีความสวยงาม เป็นสะพานสูงที่ทอดยาวกว่า 9 เมตรในช่องเขา Sumatakyou เมือง Kawanehon จังหวัด Shizuoka ชิซูโอกะตัดผ่านทะเลสาบสีฟ้าใส เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อุดมสมบูรณ์ในญี่ปุ่น ที่เที่ยวญี่ปุ่น ที่วิวสวยมาก เซลฟี่ออกมาเป๊ะทุกมุม!!! เที่ยวญี่ปุ่น มีนาคม

6. Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo

เที่ยวญี่ปุ่น Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายในญี่ปุ่น บนห้องที่เห็นวิวเมืองสุดอลังการ บนความสบาย ครบครันสุดๆ ราคาเบาสบายกระเป๋าอีกด้วย!!! เที่ยว ญี่ปุ่น โตเกียว ฟูจิ โอซาก้า

7. วัดเซ็นโซจิ

วัดเซ็นโซจิ หรือ วัดโคมแดง อันซีนที่ทุกคนต้องมาสัมผัสสักครั้ง!! ที่เที่ยวดังมากในญี่ปุ่น วัดเก่าแก่ ในญี่ปุ่น ที่เที่ยวดังในตำนานที่คนที่นี่เชื่อ!! ภายในเป็นที่ประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิม ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้ามาสักการะและขอพรได้ตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่นที่นับถือ เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว เที่ยวญี่ปุ่น มาที่นี่ ต้องแวะทุกคน!! เที่ยวญี่ปุ่น ปีใหม่ pantip

8. ทะเลสาบคาวากูจิโกะ

เที่ยวญี่ปุ่น มีนาคม  มาดูสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาดกัน!! ทะเลสาบคาวากุจิโกะ จังหวัดยามานาชิ เที่ยวญี่ปุ่น ไปชมทะเลสาบที่สวยงาม 1 ใน 5 ทะเลสาบที่เรียกได้ว่ามาง่ายมากๆ เป็นจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิ ที่เห็นได้ชัดเจนสวยงามมาก ท่ามกลางวิวซากุระสีชมพูสวยราวกับภาพวาด มุมนี้ฮิตมาก เพื่อนๆสามารถมาชมวิวทะเลสาบแห่งนี้ เพราะย่านนี้มีที่พักดีๆเปิดให้บริการอีกเพียบ!!

9. ชินจูกุ ย่าน ร้านนั่งดื่ม

สถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่สามารถมาเดินเล่นชิลล์ๆในบรรยากาศสุดคลาสสิคของสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นที่เพื่อนๆสามารถนั่งดื่มในร้านที่เปิดริมถนนในซอยย่านนี้ที่มีนักท่องเที่ยวพลุกพล่าน เที่ยวไม่สะดุดถนนที่ถ่ายรูปเช็คอินได้เก๋มากในญี่ปุ่น ดีใจไม่แพ้เที่ยวเกาหลีเลย ที่บอกเลบปังมาก!!

10. เกียวโต

เที่ยวญี่ปุ่น สิ้นปี kyoto area japan เที่ยวเมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่นหลากหลายบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็จัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตในญี่ปุ่น!! ใครมาญี่ปุ่นต้องไม่พลาดที่จะแวะมาสัมผัสความประทับใจในวิถีชีวิตของผู้คนในประเทศญี่ปุ่นและบรรยากาศของเมืองที่สงบ สวยงาม สะอาด และตราตรึงกับบรรยากาศแห่งความงามในช่วงฤดูใบไม้ผลิสีแดงสด ใบไม้ร่วงราวกับเมืองมหัศจรรย์ เที่ยวญี่ปุ่น เมืองไทย สถานที่ฮิตของวัยรุ่นญี่ปุ่น หาที่ไหนไม่ได้แล้ว!! เที่ยวญี่ปุ่น ปีใหม่ pantip

บทความแนะนำ